đậu tương đen hữu cơ

Ý kiến độc giả

10:46 24/09/2011

25/09/2011: Mời tọa đàm "con đường ăn chay"

(TG&DT) - Câu lạc bộ văn hóa Ẩm thực chay – Trung tâm Unesco Phát triển Văn hóa Ẩm thực – (trực thuộc Liên hiệp các Hội Unesco Việt Nam) tổ chức buổi Tọa đàm với chủ đề “Con đường ăn chay” vào sáng chủ nhật, ngày 25/9/2011 – tại Nhà hàng chay Hoa Khai, số 124 đường Nguyễn Cư Trinh – Q. 1 – TP Hồ Chí Minh.



“Con đường ăn chay” là lối đi chung của những người đang tập sự ăn chay hoặc ăn chay trường vì nhiều lý do khác nhau gặp gỡ trao đổi những vấn đề: Tại sao ăn chay? Ăn chay thế nào để bảo đảm sức khỏe ? Ăn chay có lợi thế nào trong việc bảo vệ hành tinh của nhân loại ?


“Con đường ăn chay” nhằm tạo sự đồng thuận trong cộng đồng chung một cái nhìn về tương lai để cùng bảo vệ môi trường xanh – sạch hơn.


Câu lạc bộ văn hóa Ẩm thực chay – Trung tâm Unesco Phát triển Văn hóa Ẩm thực – (trực thuộc Liên hiệp các Hội Unesco Việt Nam) tổ chức buổi Tọa đàm với chủ đề “Con đường ăn chay” vào sáng chủ nhật, ngày 25/9/2011 – tại Nhà hàng chay Hoa Khai, số 124 đường Nguyễn Cư Trinh – Q. 1 – TP Hồ Chí Minh.


Các thành viên trong xã hội (địa bàn TP Hồ Chí Minh) quan tâm buổi Tọa đàm “Con đường ăn chay” vui lòng liên hệ với ban tổ chức để nhận giấy mời:


1. Nhà hàng Hoa Khai – 124 – Q.1 – TP Hồ Chí Minh. Điện thoại: 36 021 025

2. Bà Thanh Phương – Giáo viên dạy nấu chay. Điện thoại: 093 2 653 658

3. Anh Nguyễn Thanh Mẫn – Hội viên. Điện thoại: 090 9 045 487


Thông báo Chương trình hỗ trợ tiền học nấu ăn chay


Câu lạc bộ văn hóa Ẩm thực chay – Trung tâm Unesco Phát triển Văn hóa Ẩm thực – (trực thuộc Liên hiệp các Hội Unesco Việt Nam) sẽ hỗ trợ tiền học nấu ăn chay cho 20 người. Mỗi người 500.000 đồng, được học 10 buổi, mỗi buổi học nấu 3 món ăn, từ món đơn giản đến món đặc sản.


Dành cho những Phật tử trẻ, tuổi từ 18 đến 45 tại địa bàn TP Hồ Chí Minh có hoàn cảnh nghèo nhưng ham muốn học nấu ăn chay để có cơ hội phát triển trong gia đình, trong chùa, bạn bè và trong cộng đồng, nhằm khuyến khích các thành viên trong gia đình và xã hội quan tâm đến văn hóa ẩm thực chay nhiều hơn để chung tay hạn chế khí thải, bảo vệ môi trường một cách thiết thực.


Ban chủ nhiệm CLB Unesco Ẩm thực chay mời các bạn đăng ký với cô Hạnh Chân. Điện thoại: 098 2 925 980. Thời gian từ khi có thông báo này đến hết ngày 15/9/2011.


Hạnh Chân

Viết bình luận mới

Tên bạn
Email
Nội dung
 
  • Ngắm vẻ đẹp lộng lẫy của ngôi chùa dát vàng nổi tiếng Ngắm vẻ đẹp lộng lẫy của ngôi chùa dát vàng nổi tiếng
  • Bộ hình ảnh Thập nhị Dược Xoa Thần tướng (Thích Minh Hoàng) Bộ hình ảnh Thập nhị Dược Xoa Thần tướng (Thích Minh Hoàng)
  • Chùm ảnh "Hoa Hồng xuống phố" - TP.HCM và Hà Nội Chùm ảnh "Hoa Hồng xuống phố" - TP.HCM và Hà Nội
  • Chùm ảnh: Tranh thư pháp mùa Vu Lan 2012 (Minh Hoàng) Chùm ảnh: Tranh thư pháp mùa Vu Lan 2012 (Minh Hoàng)
  • Chùm ảnh: Nghệ An tràn ngập sắc màu Phật giáo Chùm ảnh: Nghệ An tràn ngập sắc màu Phật giáo
  • Đưa quá khứ bước ra từ những pho tượng giả cổ Đưa quá khứ bước ra từ những pho tượng giả cổ
  • Lược sử Ðức Phật Thích Ca từ thành đạo đến nhập niết bàn (HT.Thiện Hoa) Lược sử Ðức Phật Thích Ca từ thành đạo đến nhập niết bàn (HT.Thiện Hoa)
  • Đa dạng, hân hoan Phật đản tại Hàn Quốc Đa dạng, hân hoan Phật đản tại Hàn Quốc
  • Người giữ hồn “Quốc hoa Tây Hồ” Người giữ hồn “Quốc hoa Tây Hồ”
  • Chùm ảnh: Hoa "Đức Phật" rực sáng đường phố Hà Nội Chùm ảnh: Hoa "Đức Phật" rực sáng đường phố Hà Nội

Đánh giá của bạn về giao diện website: tongiaovadantoc.com

Rất tiện lợi và chuyên nghiệp
Giao diện đẹp dễ dùng
Tôi có một góp ý cho TG&DT
Cũng bình thường
xem tin tức, Thế giới tin tức Kpop, Kho sim thẻ, sim số đẹp