đậu tương đen hữu cơ

Tin Tôn giáo & Thời sự

17:17 21/11/2014

Khóa tu học Phật pháp kỳ V tại Chiangmai, Thái Lan mùa xuân 2015

(TG&DT) - Đóng tiền qua Du lịch Tâm linh Bồ Đề Duyên. Phật tử Lê Thị Chung. ĐT: 0912318137. Email: chanphuongdiem70@gmail.com. Wat Pho là ngôi chùa lớn nhất Bangkok. Chùa sở hữu hơn một ngàn ảnh Phật, cùng bức tượng Đức Phật nhập Niết Bàn dài 46m và cao 15m. Toàn thân tượng được dát vàng và ngọc trên mắt. Đặc biêt, trên bàn chân tượng trang trí 108 cảnh điềm lành theo phong các Trung Hoa và Ấn Độ
TOUR A:
Khởi hành ngày 07/03/2015 (17/01/Ất Mùi).

Đáp máy bay đến Băng Cốc, chuyển chuyến bay đi Chiangmai, xe đưa về khách sạn. Chiêm bái các danh lam cổ tự nổi tiếng nhất Chiangmai là chùa Doi Suthep, chùa Chedi Luang, ngoạn cảnh thành phố, khu mua sắm.

Ngày 8/3:  Xe đưa về chùa hoặc nghỉ ngơi, chuẩn bị khóa tu hoặc tắm suối nước nóng gần chùa.

Ngày 9-12/3:  Tham dự khóa tu học Phật pháp với các giảng sư từ hải ngoại và Việt Nam.

Ngày 13/3:  Đáp chuyến bay đi Băng Cốc, xe đưa về khách sạn. Ngoạn cảnh thủ đô với các danh lam cổ tự, cảnh đẹp thành phố và khu mua sắm như sau:
Chùa Wat Pho
Wat Pho: Với diện tích 80.000m2, Wat Pho là ngôi chùa lớn nhất Bangkok. Chùa sở hữu hơn một ngàn ảnh Phật, cùng bức tượng Đức Phật nhập Niết Bàn dài 46m và cao 15m. Toàn thân tượng được dát vàng và ngọc trên mắt. Đặc biêt, trên bàn chân tượng trang trí 108 cảnh điềm lành theo phong các Trung Hoa và Ấn Độ. Wat Arun: Wat Arun có tên tiếng Việt Chùa Bình Minh nằm trên bờ tây sông Chao Phraya, Thonburi, là một trong những biểu tượng du lịch của Bangkok với kiến trúc Thái Lan đậm nét. 

Chùa được xây bằng gạch và lược phủ bên ngoài bằng sứ Trung Quốc nhiều màu sắc. Đặc biệt, khi đứng tại ban công cao nhất của chùa, bạn có thể nhìn thấy toàn cảnh sông Chao Phraya và Bangkok từ cầu Rama I đến Hoàng cung. Wat Phra Kaew (option): Hay chùa Phật Ngọc được xem là một trong những ngôi chùa quan trọng nhất ở Thái Lan. Chùa tọa lạc bên trong khuôn viên của Đại Cung và là nơi tổ chức những buổi lễ quan trọng của quốc gia. Ngoài vị trí đắc địa, kiến trúc tuyệt đẹp, chùa ghi dấu với pho tượng Phật ngọc lục bảo, một trong những biểu tượng thiêng liêng nhất của Thái Lan. 

Ngày 14/3:  Sau điểm tâm tại khách sạn, đoàn tiếp tục đi chiêm bái các chùa: Wat Traimit: Tên tiếng Việt là Chùa Phật Vàng. Wat Traimit còn nổi tiếng với pho tượng Phật bằng vàng nguyên khối lớn nhất và đẹp nhất thế giới. Tiếp theo là Chùa Việt Khánh Vân tại Băng Cốc, nơi lưu giữ nhục thân thiền sư Việt Nam trên 50 năm qua, Hòa Thượng Phổ Sái. Wat Patnam: Tọa lạc tại Phasi Charoen, Thonburi. 

Chùa này hiện là trường Trung Cao cấp Phật học với hơn 300 Tăng sinh, trong đó có một số thầy Việt Nam sang học như thầy Pháp Chí. Đây cũng là Trung tâm Thiền định và có nhiều người ngoại quốc theo tu học. Ngài Phó Tăng Thống thứ 2 trụ trì nơi này, và nay sau khi vị Tăng Thống và phó Tăng Thống thứ nhất viên tịch, vị này sẽ được suy tôn lên làm Tăng Thống trong thời gian sắp tới. 

Chùa đẹp và trang nghiêm sang trọng với nền cẩm thạch sáng loáng và hàng trăm cây cột gỗ Teak to lớn. Chùa cũng có đại tháp Xá lợi cao đến gần 70m. Ngoạn cảnh thành phố, ăn uống và mua sắm trong trong khu thương mại lớn nhất Băng Cốc, khu MBK.

Ngày 15/3: Ra phi trường và đáp chuyến bay về nước.

TOUR B:  Chương trình như Tour A, nhưng chỉ ngoạn cảnh ở Chiangmai và tu học trong chùa Cực Lạc, không ngoạn cảnh ở Bangkok.
---***---

KHÓA TU HỌC PHẬT PHÁP KỲ 5 TẠI CHIANGMAI 2015.
CHƯƠNG TRÌNH HÀNH HƯƠNG TU HỌC VÀ NGOẠN CẢNH 9 NGÀY 8 ĐÊM TẠI THÁI LAN

Chi phí:  
TOUR A: 12 triệu (Đăng ký trước ngày 31/12/2014). Từ 01/01/2015: 15 triệu.
TOUR B: 10 triệu. (Đăng ký trước ngày 31/12/2014). Từ 01/01/2015: 12 triệu.

Bao gồm: Các chuyến bay quốc tế từ VN và nội địa trong Thái Lan từ Băng Cốc bay Chiangmai với hành lý xách tay 7 kg. Muốn thêm 15-20kg hành lý gởi: +15 US$. Ăn uống và nghỉ lại tại các khách sạn tiêu chuẩn 3 sao và nghỉ lại chùa Cực Lạc, Chiangmai, cùng với xe Buýt điều hòa, vé vào cửa các nơi tham quan.

Ghi danh:  
Đóng tiền qua Du lịch Tâm Linh Bồ Đề Duyên. 
Phật tử Lê Thị Chung. ĐT: 0912.318.137. 
Email: chanphuongdiem70@gmail.com . 

Ghi chú: Chương trình có thể được điều chỉnh để phù hợp và tốt nhất cho sự tổ chức

Viết bình luận mới

Tên bạn
Email
Nội dung
 
  • Ngắm vẻ đẹp lộng lẫy của ngôi chùa dát vàng nổi tiếng Ngắm vẻ đẹp lộng lẫy của ngôi chùa dát vàng nổi tiếng
  • Bộ hình ảnh Thập nhị Dược Xoa Thần tướng (Thích Minh Hoàng) Bộ hình ảnh Thập nhị Dược Xoa Thần tướng (Thích Minh Hoàng)
  • Chùm ảnh "Hoa Hồng xuống phố" - TP.HCM và Hà Nội Chùm ảnh "Hoa Hồng xuống phố" - TP.HCM và Hà Nội
  • Chùm ảnh: Tranh thư pháp mùa Vu Lan 2012 (Minh Hoàng) Chùm ảnh: Tranh thư pháp mùa Vu Lan 2012 (Minh Hoàng)
  • Chùm ảnh: Nghệ An tràn ngập sắc màu Phật giáo Chùm ảnh: Nghệ An tràn ngập sắc màu Phật giáo
  • Đưa quá khứ bước ra từ những pho tượng giả cổ Đưa quá khứ bước ra từ những pho tượng giả cổ
  • Lược sử Ðức Phật Thích Ca từ thành đạo đến nhập niết bàn (HT.Thiện Hoa) Lược sử Ðức Phật Thích Ca từ thành đạo đến nhập niết bàn (HT.Thiện Hoa)
  • Đa dạng, hân hoan Phật đản tại Hàn Quốc Đa dạng, hân hoan Phật đản tại Hàn Quốc
  • Người giữ hồn “Quốc hoa Tây Hồ” Người giữ hồn “Quốc hoa Tây Hồ”
  • Chùm ảnh: Hoa "Đức Phật" rực sáng đường phố Hà Nội Chùm ảnh: Hoa "Đức Phật" rực sáng đường phố Hà Nội

Đánh giá của bạn về giao diện website: tongiaovadantoc.com

Rất tiện lợi và chuyên nghiệp
Giao diện đẹp dễ dùng
Tôi có một góp ý cho TG&DT
Cũng bình thường
xem tin tức, Thế giới tin tức Kpop, Kho sim thẻ, sim số đẹp